พนันบอลเล่นยังไง ลือสิงห์พร้อมเสนอ ‘บาร์คลี่ย์, มิชี่’ สลับขั้ว ‘ไรซ์’ แต่ค้อนไม่เล่นด้วย

f:id:Patrick228:20200723154143j:plain



เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมเสนอ รอส บาร์คลี่ย์ และ มิชี่ บาทชูอายี่ เป็นส่วนหนึ่งของดีลคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ แต่ทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่สนใจจะตกลงด้วย

แฟรงค์ แลมพาร์ด อยากเสริมตัวเลือกเกมรับในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ หลังซีซั่นนี้พวกเขาเสียประตูในพรีเมียร์ลีกมากถึง 49 ลูก

ไรซ์ ถือเป็นแข้งสำคัญของ เวสต์แฮม ตลอดช่วงสองฤดูกาลหลังและเขายังเป็นตัวเลือกน่าสนใจสำหรับ แลมพาร์ด เป็นเพราะการที่เขาเล่นได้ทั้งในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คและมิดฟิลด์ตัวรับ

แล้วรายงานจาก เดอะ ไทม์ส ระบุว่า เชลซี หวังที่จะโน้มน้าว เวสต์แฮม ให้ยอมตกลงดีลสลับขั้วกับพวกเขา โดย แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมที่จะเสนอ บาร์คลี่ย์ และ บาทชูอายี่ หากช่วยให้พวกเขาปิดดีลสำเร็จ

กระนั้น “สิงห์บลูส์” ถูกปฏิเสธและทาง เวสต์แฮม ยืนยันว่าไม่ต้องการปล่อยตัว ไรซ์ นอกจากนี้ยังไม่สนใจทั้ง บาร์คลี่ย์ หรือ บาทชูอายี่

ไรซ์ เคยผ่านการเล่นในอคาเดมี่ของ เชลซี แต่ย้ายไปอยู่กับ “ขุนค้อน” ตอนอายุ 14 และตอนนี้ เวสต์แฮม ไม่จำเป็นต้องปล่อยสตาร์ออกจากทีมด้วยเพราะแทบจะการันตีแล้วว่ารอดตกชั้น

ตอนนี้ บาทชูอายี่ เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพของ แลมพาร์ด ได้ ทำให้ทีมแบกค่าเหนื่อยไว้ราว 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ขณะที่ บาร์คลี่ย์ ยึดตำแหน่งตัวจริงถาวรในแผงกลางของ เชลซี ฤดูกาลนี้ไม่ได้ โดยเขาผ่านการลงสนามไป 28 เกมในทุกรายการนับตั้งแต่ แลมพาร์ด เข้าคุมทีม

กระนั้นอดีตกองกลางของ เอฟเวอร์ตัน ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีและรับค่าเหนื่อยมากกว่า 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พนันบอลเล่นยังไง